CSKH: 0764689868 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 6h00 - 22h00

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0981855227

TRẦM CẢM, DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

  • 06/12/2022

Trầm cảm là một bệnh lý nguy hiểm với cả nam lẫn nữ, nhưng nam giới hiếm khi thừa nhận họ bị trầm cảm vì không thích nói về cảm xúc của mình. Đó là lý do trầm cảm ở nam giới thường không được điều trị, từ đó dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường.

 

1.  Những người khi rơi vào tình trạng trầm cảm họ sẽ có những biểu hiện như: 

 
  • Dễ tức giận: Trầm cảm khiến tâm trạng nóng nảy, dễ buồn bực, mà không biết lý do vì sao trong khi không biết làm cách nào để thoát khỏi cảm giác đó. Thế nên, họ trở nên giận dữ, cáu gắt và dễ kích động, dẫn đến những hành vi hung hăng thậm chí bạo lực đối với một số trường hợp nam giới, làm tổn thương những người xung quanh.
  • Thường xuyên buồn ngủ: Nếu một người làm 2 công việc hoặc liên tục làm ca đêm thì có thể hiểu được vì sao luôn trong tình trạng mệt mỏi. Nhưng nếu một người từng rất năng động mà nay lại hay tìm đến giấc ngủ thì có thể đang bị trầm cảm, theo các chuyên gia ngủ là một hình thức tự chữa bệnh trầm cảm. 
  • Khó tập trung: Khi trầm cảm, khả năng xử lý thông tin bị giảm sút. Do đó, khả năng tập trung vào công việc bị suy yếu. Những suy nghĩ tiêu cực khiến họ không thể tập trung vào bất kỳ điều gì.

 

2. Bên cạnh đó, họ bị ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc.

 
  • Không quan tâm mọi việc xung quanh: Đôi khi tỏ ra thờ ơ với mọi vấn đề trong cuộc sống. Họ cảm thấy không còn hứng thú, thậm chí không bao giờ bày tỏ ý kiến về bất kỳ điều gì.  
  • Ngừng làm những việc yêu thích: Khi bị trầm cảm, cảm xúc dường như không còn cảm thấy hạnh phúc hay vui vẻ gì. Đó là lý do họ từ bỏ các sở thích hoặc niềm đam mê từng có và thường tránh xa các hoạt động hội nhóm, gặp gỡ bạn bè.

 

3. Nguy hiểm hơn là ảnh hưởng cả về sức khỏe, tinh thần rất lớn:

 
  •  Đau nhức không rõ nguyên nhân: Khó chịu về thể chất như nhức đầu, đau dạ dày, đau lưng hoặc đau khớp là một trong những dấu hiệu trầm cảm đáng chú ý.
  • Những triệu chứng đau nhức không rõ nguyên nhân có thể là dấu hiệu nhận biết tâm lý đang bất ổn.
  • Bệnh tâm thần liên quan đến stress, trầm cảm đáng báo động: 30% dân số Việt Nam có rối loạn tâm thần, trong đó tỉ lệ trầm cảm chiếm 25%. Mỗi năm, số người tự sát do trầm cảm ở nước ta từ 36.000- 40.000 người. Số lượng người mắc bệnh này đang có chiều hướng gia tăng.
  • 30% dân số có rối loạn tâm thần, nhiều người trẻ. 
  • Thống kê của Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai cho thấy tại Việt Nam, hiện có khoảng 30% dân số có rối loạn tâm thần, trong đó tỉ lệ trầm cảm chiếm 25%. Mỗi năm, số người tự sát do trầm cảm ở nước ta từ 36.000 - 40.000 người.
  • Đa số các vụ tự sát do bệnh nhân cảm thấy mình vô dụng, tội lỗi, không xứng đáng được sống. Phần lớn các trường hợp trầm cảm có khuynh hướng trở thành mãn tính và tái diễn cũng như phục hồi không hoàn toàn giữa các giai đoạn.
  • Ngày nay với rất nhiều yếu tố nguy cơ như áp lực cuộc sống tăng lên, sự phổ biến của các trò chơi trên mạng internet, của các chất ma túy, nhất là các chất ma túy tổng hợp... thì mọi lứa tuổi đều có nguy cơ mắc rối loạn trầm cảm cũng như các rối loạn tâm thần khác.
  •  Ở lứa tuổi trẻ em thanh thiếu niên khi nhân cách chưa phát triển toàn diện dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động bên ngoài. Vì vậy khi học tập đạt kết quả không như mong muốn hoặc bị bạn bè tẩy chay... cũng dễ xuất hiện các rối loạn tâm thần. Nhóm tuổi già với sự lão hóa do tuổi tác, sự cô đơn, nhiều bệnh cơ thể... là những yếu tố nguy cơ mắc rối loạn trầm cảm ở người già, sa sút trí tuệ.

 

4. Chúc mừng, chúng ta thật quá may mắn khi biết giải pháp FitSolution: 

 
  • Hầu hết các loại TẾ BÀO hình thành nên các cơ quan trên cơ thể chúng ta đều có sự sản sinh các tế bào mới thay thế khi tế bào già cỗi, bị lỗi, suy yếu. Nhưng duy nhất tế bào thần kinh là kể từ khi sinh ra cho đến khi chết đi, cha mẹ cho bao nhiêu, chỉ có bằng ấy không hình thành, sản sinh thêm. Chính vì vậy mà chúng ta phải biết bảo vệ, chăm sóc nuôi dưỡng cho Tế Bào thần kinh thật tốt. Và lý giải tại sao chúng ta nhất định phải đội mũ bảo hộ, bảo hiểm, tránh va chạm mạnh, chấn động, sang chấn tâm lý, sốc, áp lực, căng thẳng quá mức làm tổn thương, suy yếu, thậm chí chết tế bào thần kinh… khi đã để tổn thương lớn thì rất khó, ít giải pháp để phục hồi được.
  • Tại sao N lại nói là chúng ta quá may mắn khi biết và được sử dụng Bộ 3 SP Fit Chăm sóc Máu và Tế Bào? Bời Vì khi uống SP giúp:
  •  Ly chúng ta vừa cùng nhau uống buổi sáng: giúp Bổ sung, cân chỉnh lại toàn diện về dinh dưỡng, với lượng vitamin dồi dào, dưỡng chất đa dạng từ hơn 125 loại rau củ quả, trái cây, thảo dược. Tăng Oxy gấp 3 lần cho Máu & Tế bào. Mỗi sáng tràn đầy năng lượng, tươi vui, hạnh phúc, tinh thần sảng khoái, vui vẻ, hứng khởi.  Đẩy lùi, giảm thiếu 1 trong những nguyên nhân sâu xa khi cơ thể, tế bào trong 1 thời gian dài bị đói dinh dưỡng, mất cân bằng gây nên các rối loạn và cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt hệ thống thần kinh, trầm cảm.
  • Giúp cơ thể làm tốt chức năng tạo Máu và Chất lượng Máu: thanh lọc làm sạch hệ thống máu, khơi thông tắc nghẽn, tăng khả năng vận chuyển Oxy, tuần hoàn máu được cải thiện. Oxy cung cấp đầy đủ cho tế bào não, thần kinh tốt, sẽ giảm và tránh được các trì trệ, u uất, ức 
Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.