CSKH: 0764689868 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 6h00 - 22h00

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0981855227

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ DỊ ỨNG, NỔI MỀ ĐAY

  • 04/02/2021

Dấu hiệu nổi mẩn đỏ ở da: Khi bị mề đay, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt mẩn đỏ, phát ban với hình dạng, kích thước khác nhau nổi lên, phù đỏ cả vùng da do mạch máu bị giãn. Các vết sưng ngứa phù lên có thể tập trung tại một vị trí hay xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

1. Trước tiên mình tìm hiểu về các triệu chứng thường gặp khi nổi mề đay là gì?

 

  • Dấu hiệu nổi mẩn đỏ ở da: Khi bị mề đay, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt mẩn đỏ, phát ban với hình dạng, kích thước khác nhau nổi lên, phù đỏ cả vùng da do mạch máu bị giãn. Các vết sưng ngứa phù lên có thể tập trung tại một vị trí hay xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
  • Triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu: Ở vùng da bị nổi mẩn đỏ, mề đay sẽ gây khó chịu cho người bệnh bởi chúng rất ngứa, kèm theo đó là hiện tượng nóng rát. Cơn ngứa ngáy có xu hướng tăng mạnh vào chiều tối. Nếu càng gãi nhiều, người bệnh sẽ càng cảm thấy ngứa, đồng thời làm da bị trầy xước, chảy máu và có thể để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
  • Các biểu hiện khác: Trong trường hợp nổi mề đay nặng, người bệnh còn có thể gặp phải các dấu hiệu nguy hiểm như khó thở, nhiễm trùng, nổi mụn nước,... điều này cảnh báo bệnh đã diễn biến xấu hơn.
  • Theo thống kê , thì cứ 100 người thì có khoảng 15 đến 20 người bị nổi Mề Đay và khả năng tái phát nhiều lần trong đời. Phụ nữ thường dễ nổi Mề Đay hơn Nam giới , điều đáng lo ngại nhất là, có đến 80-90% người mắc Mề Đay đều là mạn tính .

2.  Do rất nhiều nguyên nhân: 

 

  • Dị ứng là nguyên nhân hàng đầu, khiến nhiều người bị mắc bệnh nổi mề đay, nguyên nhân dị ứng có thể xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau như:
  •  Nổi mề đay do biến chứng của thuốc: Ở một số người có đặc điểm dị ứng với các loại thuốc kháng sinh, aspirin,... hay dị ứng sau khi tiêm chủng vắc xin.
  •  Nguyên nhân nổi mề đay ở người lớn do các thành phần hóa chất trong nước hoa, mỹ phẩm: Trong các loại mỹ phẩm, nước hoa,... có chứa một số thành phần làm kích ứng da, dễ gây dị ứng cho người sử dụng, đặc biệt là với những sản phẩm hóa chất không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Thực phẩm gây dị ứng: Một số người có cơ địa dị ứng với hải sản như tôm, cua, ghẹ,... hay các loại thức ăn khác. Khi ăn các loại thực phẩm này sẽ tác động đến cơ thể và làm kích ứng nổi mề đay.
  •  Do tiếp xúc với lông của động vật: Lông chó, lông mèo,... cũng là nguyên nhân gây dị ứng với nhiều đối tượng.
  •  Nguyên nhân nổi mề đay do thời tiết. Khi nhiệt độ thay đổi đột ngột cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa ở cơ thể. Nếu nhiệt độ và độ ẩm quá cao sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, kết hợp với bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông gây nổi mẩn ngứa. Ngược lại, khi nhiệt độ và độ ẩm quá thấp sẽ làm suy giảm hàng rào bảo vệ da, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.
  •  Nổi mề đay do côn trùng cắn. Với những người có cơ địa nhạy cảm, khi tiếp xúc với nọc độc của côn trùng hoặc bị côn trùng cắn có thể làm sưng tấy, nổi mề đay, ngứa ngáy,...
  • Do yếu tố di truyền. Theo nghiên cứu, nếu cha hoặc mẹ là người có cơ địa bị bệnh mề đay thường xuyên thì con cái cũng có khả năng bị bệnh với nguy cơ cao.

3. Bệnh nổi mề đay có nguy hiểm không?


 Nổi mề đay là một bệnh lý phổ biến, tuy không nguy hiểm đến tính mạng và không mang tính lây nhiễm nhưng nổi mề đay, mẩn ngứa sẽ làm mất thẩm mỹ, có khả năng tái phát rất cao và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu bệnh kéo dài liên tục mà không được chữa trị đúng cách.
Một số cách chăm sóc: 

  • Cần tránh các thực phẩm , có khả năng gây dị ứng cao , như đồ biển, hải sản… 
  • Giữ ấm cơ thể khi thời tiết thay đổi, không tiếp xúc với các hoá chất độc hại.
  • Dùng nước muối tại nhà rất đơn giản. Vì muối có đặc tính sát trùng cao và làm dịu da, nhờ vậy có tác dụng cải thiện ngứa ngáy và giảm số lượng mẩn đỏ do mề đay gây ra. Đổ 2 - 3 thìa cafe muối vào nước tắm để tắm hàng ngày để sát trùng và giảm ngứa
  •  Sử dụng thuốc trị nổi mề đay mẩn ngứa. Đối với trường hợp bệnh nặng, người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc để điều trị mề đay, mẩn ngứa giúp nhanh chóng giảm mề đay. Điều trị mề đay bằng thuốc Tây y, để kiểm soát và điều trị các triệu chứng của bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ chỉ định một số thuốc kháng viêm, ức chế miễn dịch, giảm tình trạng ngứa ngáy. Tất cả các loại thuốc Tây y trên đều có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, nên chỉ dùng các loại thuốc khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và tuân thủ hướng dẫn sử dụng.
  • Nên đi khám và xét nghiệm máu tổng quát như M trước đây, để chúng ta biết rõ được nguyên nhân , để biết cách chăm sóc và phòng tránh hiệu quả tốt hơn. 

4.  Với giải pháp Fitsolution

 

  •  Đây không phait là thuốc không thể thay thế thuốc chữa bệnh nhunge sau khi dùng một thời gian lại cải thiện vấn đề này. Vì sp này giúp chúng ta chăm sóc từ Gốc là nâng cao hệ miễn dịch. Mọi người còn nhớ các chức năng của hệ miễn dịch? Hệ miễn dịch có 4 chức năng chính: Phòng vệ cho cơ thể tránh những tác nhân gây bệnh, đào thải độc tố, ghi nhớ, sửa chữa tái tạo. Khi sử dụng sản phẩm chúng ta được bổ sung 125 loại rau củ quả, thảo dược quý hiếm khác nhau giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
  • Nguyên nhân dị ứng, nổi mề đay với trường hợp bị nhiễm độc từ hóa chất. Nhiễm độc sâu từ bên trong tế bào, làm suy giảm hệ miễn dịch thì rất khó mà cải thiện được.Khi xem xét nghiệm máu mình thấy chỉ số Bạch  Cầu Eos Ái Toan bất thường sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như Dị ứng, Mề Đay ,Nấm ,Chàm ,Hắc lào, Vẫy nến ...Sản phẩm  FitSolution thải độc từ cấp độ tế bào, từ trong nhân tế bào, loại bỏ hoàn toàn độc tố và tác nhân gây bệnh sâu bên trong cơ thể, sâu trong tế bào. Có tuyệt vời không ah? 
  •  Bên cạnh đó, còn giúp lưu thông máu huyết, bổ sung dinh dưỡng chăm sóc toàn diện cho gan thải độc tốt hơn. 
  • Sử dụng rất an toàn k hề có tác dụng phụ, tất cả các loại rau củ quả, thảo dược đều được nghiên cứu không chất độc hại, không phun thuốc trừ sâu, đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, phụ nữ có thai đến người cao tuổi. Chúng ta có thể yên tâm sử dụng sp trong thời gian dài.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.