CSKH: 0764689868 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 6h00 - 22h00

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0981855227

Mối Liên Kết Mật Thiết Giữa Bữa Ăn Tối & Bệnh Tật

  • 06/12/2022

Như chúng ta đã biết và vẫn nghe nói môic ngày; “Ăn đúng giờ, đủ bữa”- “Sáng ăn cho mình, trưa ăn cho bạn, tối ăn cho kẻ thù” là câu nói mà chúng ta đã nằm lòng. Buổi sáng dù vội vã đến mấy, cha mẹ cũng nên dành ra thời gian ăn uống cùng con trước 8h bởi là thời điểm vàng để cơ thể hấp thụ dưỡng chất

 

  • Mỗi sáng, chỉ cần ăn nhẹ vài lát bánh mỳ, một ít nguc cốc, rau củ, uống một ly sữa tươi( nếu được uống sp Fitsolution thì càng tuyệt vời hơn). Cũng đã giúp cơ thể tái tạo, sản sinh năng lượng cho những hoạt động trong ngày.
  • Bữa trưa nên ăn trước 12h, bữa tối không nên quá 20h là thích hợp nhất.
  • Thế nhưng, nhiều người có thói quen ăn tối muộn, ăn đêm hay uống rượu bia , rồi về ngủ ngay, Tuy việc này rất thoải mái , thão mãn được sở thích của mình, nhưng nó chứa rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khoẻ . Theo tờ New York  Times . Số người trào ngược Axit dạ dày ngày một tăng lên trên thế kỷ vừa qua. Nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng bệnh này , là do việc ăn tối muộn. Nhiều người mắc phải do công việc , cuộc sống bận rộn ,nếu không bỏ được thói quen ăn tối sau 20h giờ , hoặc 3 tiếng trước khi ngủ , chúng ta sẽ gặp 4 tác hại này :

 

1 . Gây trào ngược Axit dạ dày:

 

Đây là tình trạng trào ngược từng lúc hay thường xuyên của dịch dạ dày lên thực quản. Nếu không chữa kịp thời sẽ gây suy dinh dưỡng , viêm thực quản và một số biến chứng hô hấp khác .Các triệu chứng ban đầu : ợ hơi, ợ chua, buồn nôn hay cảm giác nóng rát ở tim . 

 

2 . Gây béo phì:

 

Nhiều cuộc thực nghiệm lâm sàng, đã phát hiện ra rằng béo phì là nguyên nhân của nhiều bệnh mãn tính, rất nguy hiểm. Chắc chắn, đa số những người bị béo phì đều xuất phát từ việc ăn tối muộn. Bởi vì, so với ban ngày, hoạt động của cơ thể vào ban đêm sẽ giảm dần. Lúc này nếu ăn quá nhiều , cơ thể sẽ hấp thụ calo nhiều hơn, rồi gây nên Sự Tích Tụ Chất Béo trong thành bụng .Thế nên , nếu muốn có 3 vòng săn chắc , cân đối thì chị em phải Bỏ Thói Quen Ăn Khuya .

3 . Gây ra các bệnh về dạ dày:

Một vài nghiên cứu đã công bố rằng ,Dạ Dày chúng ta chỉ hoạt động Tốt Trong Khoảng Thời Gian Trước 20 Giờ mà thôi .Sau lúc này, cơ thể sẽ thay thế và tạo mới niêm mạc dạ dày , để hỗ trợ cho việc tiêu hoá .Nếu ăn tối muộn thường xuyên , dạ dày không chỉ phải làm việc quá giờ, mà còn khiến niêm mạc bị lão hoá, do không được thay mới .Khi tình trạng này, cứ kéo dài liên tục , các bệnh dạ dày như Viêm Dạ Dày hay Loét Đường Tiêu Hoá sẽ xuất hiện và gây hại đến sức khoẻ ,những người có tiền sử mắc bệnh dạ dày mãn tính thì càng phải cẩn trọng hơn .

4. Ảnh Huởng Đến Giấc Ngủ :

  • Nếu ăn quá nhiều dầu mỡ vào bữa tối , dạ dày sẽ Mất Thêm Thời Gian Để Tiêu Hoá . Ngay lúc này, các cơ quan khác như Ruột, Gan, Túi Mật , Tuyến Tuỵ sẽ Gửi Tín Hiệu Lên Não, làm não hoạt động Khiến Cơ Thể Khó Đi Vào Giấc Ngủ, từ đó làm chúng ta mất ngủ trầm trọng .Mất ngủ lâu dài còn làm tổn hại đến thần kinh, suy giảm hệ miễn dịch, thì hàng loạt những căn bệnh khác lại thừa cơ hội tấn công chúng ta khi hệ miễn dịch suy giảm. 
  •  Chúng ta thấy đấy, từ một việc tường chùng đơn giản thôi, ăn không đúng giờ vì thói quen hay vì công việc bận rộn mà ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta. Nếu như không thay đổi sớm, thì chúng ta sẽ gặp phải những hậu quả nghiêm trọng về sau .Vì thế , hãy thay đổi thói quen ăn tối muộn càng sớm càng tốt . 
  • Bên cạnh đó, hãy sử dụng giải pháp FitSolution sẽ giúp chúng ta chăm sóc, cải thiện Dạ Dày tốt hơn. M đã chăm sóc rất nhiều khách hàng có vấn đề về Dạ Dày Khi hỏi ra thì phát hiện đa số là do ăn k đúng bữa ra bị. Đặc biệt là ăn tối. Nếu không điều chỉnh ngay từ chế độ ăn mỗi ngày, thì dùng sp hiệu quả cũng sẽ không cao. 
  • Khi dùng FitSolution,  chúng ta được bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tốt hơn, vì thời gian chúng ta ăn tối làm cho quá trình trao đổi chất bị rối loạn.Nay được sản phẩm để cân chỉnh lại lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong tế bào, bị đói thời gian dài. 
  • Vì ăn tối làm axit dạ dày tăng cao. Các axit trong dạ dày có thể trào ngược lên cổ họng, xâm nhập đường hô hấp, khoang mũi. Đây là nguyên nhân gây các bệnh lí về dạ dày: ăn mòn niêm mạc dạ dày, viêm loét, xuất huyết tiêu hóa…nghiêm trọng hơn là ung thư dạ dày. Trong bộ ba sp có “Lon khoáng chất thải độc”, giúp trung hòa axit trong cơ thể. Khi sử dụng sẽ có vị chua, đa số những ai có vấn đề về dạ dày sẽ rất lo ngại sợ làm dạ dày viêm loét nặng hơn. Quý vị yên tâm là k có chuyện này xảy ra. Vì bản chất vị chua, sẽ mang tính axit. Riêng một số loại quả mang tính axit ban đầu, nhưng khi được chuyển hóa, sẽ chuyển sang tính kiềm. Nên quý vị hãy yên tâm sử dụng, nếu chua quá mình có thể pha xong để một chút tầm10 phút giảm bớt sủi, cho thêm 1 muỗng oxy vào sẽ đỡ chua hơn.
  •  Và một lí do nữa rất tuyệt vời là khi uống sp FitSolution sẽ giúp nâng cao cơ địa( hệ tiêu hóa) được tốt hơn. Khi ăn uống mỗi ngày hoặc sử dụng các loại TPCN mà hệ tiêu hóa kém cũng k hấp thu được. Khi sử dụng sp này chỉ cần ngậm lại, sẽ hấp thu ở niêm mạc, vượt qua rào cản cơ địa yếu, vẫn có kết quả. Chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền bạc, thời gian rút ngắn lại, hiệu quả nhanh hơn
Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.