CSKH: 0764689868 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 6h00 - 22h00

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0981855227

ĐÔI MẮT LÀ CỬU SỔ CỦA TÂM HỒN

  • 04/02/2021

Có bao giờ chúng ta thắc mắc: “TẠI SAO LẠI NHẮM MẮT KHI NGỦ, CẦU NGUYỆN, TƯỞNG TƯỢNG MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ HAY KỂ CẢ KHI HÔN”. Hay chúng ta không quan tâm đến điều này và nghĩ đó điều rất hiển nhiên trong cuộc sống. Đây là một vấn đề tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại ko hề đơn giản chút nào .Rất thú vị và nhiều điều cần khám phá đấy ah. Hôm nay H xin chia sẻ đến quý vị qua các góc nhìn khác nhau.

 
1. Theo Đông Y : thì tất cả tinh huyết của Lục Phủ, Ngũ Tạng đều tụ hội tại đôi mắt.

 

  •  Lòng đen: Mắt là Cửa Ngoài của Gan, Gan chứa huyết nuôi dưỡng đôi mắt. Gan khoẻ, máu huyết dồi dào thì mắt khoẻ. Gan biểu hiện ra lòng đen của mắt.
  •  Lòng trắng: Phế hay Phổi- Chủ khí, biểu hiện ra lòng trắng của mắt.
  •  Những mạch máu trong mắt: biểu hiện cho Tâm tàng Thần- mắt là nơi biểu hiện của thần, Tâm khoẻ thì Thần  sáng. Tâm biểu hiện ra mạch máu ở mắt.
  •  Đồng tử:Thận chứa tinh huyết của cơ thể, là gốc của sinh mệnh, biểu hiện ra ở Đồng Tử của mắt. 
  •  My mắt: Tỳ chủ về dinh dưỡng, biểu hiện ra ở my mắt.
  •  Mắt là giác quan quan trọng nhất của con người, tiếp nhận phần lớn thông tin của thế giới bên ngoài.
  •  Vậy nên nhắm mắt khi ngủ hay khi cần thư giãn là dưỡng Gan, Dưỡng thần, Dưỡng Tâm.
  •  Khi khóc, khi cầu nguyện, khi hôn, khi tưởng tượng đều là khi thể hiện cảm xúc, sự tập trung, hướng nội.

Đó là biểu hiện cao độ của hoạt động Thần trí. 

 

  • Có câu: “ ĐÔI MẮT LÀ CỬU SỔ CỦA TÂM HỒN”. Nghĩa là Mắt chỉ là cửa sổ của Tâm, còn Thần trí, Hồn Phách thì trú ngụ tại Tâm.
  • Mắt thể hiện cho sự tinh thông, tinh tế hay sắc thái riêng của mỗi cá nhân c.ta. Trên khuôn mặt thì mắt chiếm ưu thế quan trọng trong giao tiếp. Đây cũng là nơi nhận ánh sáng đầu tiên trong hệ thống thị giác. Chỉ cần nhìn những biểu cảm của đôi mắt, chúng ta biết người đối diện đang trong tâm thế ntn. VD : vui,buồn, cởi mở,ôn hòa, thánh thiện hay giận dữ … qua cách nhìn của người đối diện c.ta cũng có thể biết được đối tác đón nhận c.ta vói tâm thế ntn: hợp tác, lắng nghe hay thăm dò, đối phó…
  • .Khi làm việc với bất kỳ một đối tác hay khách hàng nào H thường quan sát đầu tiên đó là đôi mắt của họ. Điều đó đã giúp H NẮM BẮT ĐC 50% nhu cầu của đối tác rồi qv ak. Bên cạnh đó, mình cũng tương tác ngôn ngữ ánh mắt với họ: ánh mắt thiện chí, lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu để họ có niềm tin với mình

2. Theo y học hiện đại:

 

  • Các chuyên gia đã từng n. cứu kỹ về vđ này, nhắm mắt khi ngủ sẽ giúp ngăn chặn đc những yếu tố ngoại cảnh như ánh sáng hay những tác hại do môi trường như bụi bẩn … gây hại cho mắt. Không những thế còn giúp cho mắt ko bị khô trong suốt t. gian ngủ kéo dài 8h .
  • Giới khoa học cho rằng, việc nhắm mắt giống như ta ( bật tắt ) công tắc để báo hiệu cơ thể tiết ra hooc môn MELATONIN, đây là loại hooc môn kích thích cơn buồn ngủ. Với những người khỏe mạnh thì tuyến hooc môn này rất ổn định nên thường có những giấc ngủ sâu, ngon.
  •  MELATOTIN đươc hình thành từ tuyến Tùng của não bộ, đóng vai trò chính điều hành ĐỒNG HỒ SINH HỌC CỦA CƠ THỂ. Từ tuyến Tùng, MELATONIN được nhận thông tin từ võng mạc mắt qua sự truyền thông tin ánh sáng và bóng tối để điều chỉnh chu kỳ sinh hoạt của cỗ máy sinh học tuyệt hảo( con người) trong suốt 24h.
  • Thế nên việc nhắm mắt khi ngủ đó giống như công tắc tự động tắt để mắt ko tiếp nhận ánh sáng nữa, đẩy tốc độ quá trình giúp cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn.
  • Tuy nhiên, trên thực tế đã ghi nhận rất nhiều trường hợp ngủ nhưng mắt vẫn mở. Đây ko đơn giản là một hiện tượng lạ mà còn là vđ vô cùng nan giải và nghiêm trọng đến sk  -  đó chính là bệnh lý. VĐ này theo các chuyên môn có rất nhiều nguyên nhân:

1. Liệt dây t.kinh vận động mắt ( liệt công tắc)
2. Teo hay liệt vận động cơ mặt
3. Trấn thương sọ não hay các tổn thương do viêm hoặc vi rút xâm nhập làm tổn thương dây tk số 6
4. Do di truyền
5. Do vấn đề Nghiệp – tâm linh  ( về tl thì giới khoa học đang còn nhiều tranh cải..)

  • VD  - có rất nhiều câu chuyện liên quan đến ngủ mở mắt thì góc nhìn  tâm linh cho rằng những người này tâm trạng rất đa nghi, ko có lòng tin với những ng xung quanh thậm chí thường mưu mô… hay đề phòng ng khác…
  • Một minh chứng như trong  SỬ THI Trung Quốc đó là  nhân vật TÀO THÁO
  • Ngoài ra có những t.h ngủ với đôi mắt lim dim ( khép hờ), đây là dạng rối loạn giấc ngủ có tên gọi là Nocturnal Lagophthalmos  - nguyên nhan của vđ này cũng là do rối loạn tk cơ mặt hay tk biểu bì da mặt. Tiếp theo H muốn nói đến vấn đề rộng hơn đó là ko những khi ngủ mà  khi khóc, cầu nguyện hay kể cả khi hai người hôn nhau thì c.ta cũng thường nhắm mắt đúng k ko qv.
  • Vâng rất thú vị qv ak. Khi cầu nguyện hay hôn nhau Với phần đa thì  là cuộc giao tiếp riêng tư giữa cá nhân với CHÚA - THƯỢNG ĐẾ  một thế lực siêu nhiên hay người yêu. Đây là một việc làm quan trọng và ko thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày với nhiều nguời dân trên thế giới. Nhắm mắt khi cầu nguyện, khi hôn cũng là thể hiện sự khiêm tốn của bản thân và sự tôn kính với bề trên hay người yêu mà mình tôn thờ. Để đạt được cảm xúc cao nhất cơ thể tự động đóng công tắc ( nhắm mắt), để đóng lại mọi giác quan bên ngoài giúp hướng toàn bộ ý niệm- suy nghĩ  của chúng ta vào bên trong và cảm nhận bằng  sự tinh khôi nhất, tinh khiết nhất chứ không cảm nhận bằng đôi mắt Giác Quan Bên Ngoài.
  • Như những chương trình từ trước bản thân HỘI cũng như các chuyên gia đã từng chia sẽ rằng Cơ thể chúng ta đều được cấu tạo từ 70-100 nghìn tỷ TẾ BÀO. MÁU LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾ BÀO, giúp cho cơ thể chúng ta vận hành sự sống.

3. Sản phẩm TotalSwiss:

  • là sản phẩm tích hợp nguồn năng lượng sống, nguồn năng lượng tuyệt vời nhất của vũ trụ tại một nơi có thể nói trong lành nhất trên hành tinh này. Giúp nuôi dưỡng toàn diện Lục Phủ, Ngũ tạng, giúp cơ thể khoẻ mạnh, nuôi dưỡng từng tế bào là đơn vị nhỏ nhất trong cơ thể và dĩ nhiên bao gồm cả tế bào Mắt. Từ đó, ta có được đôi mắt sáng, tinh anh.
  • Hàng ngày, chúng ta ko những đc sd những ly sinh tố tuyệt vời này, mà còn đc giao lưu để cộng hưởng năng lượng cùng nhau, được nhìn thấy nhau. Đặc biệt trong bối cảnh hiện tại dịch bệnh rất nguy hiểm không biết trước được mọi thứ sẽ ntn với mình và người thân. Chúng ta có thấy mình quá là hạnh phúc và phước lớn đúng k qv . nên chúng ta hãy trân trọng điều này, mặc dù qua phòng Zoom cách xa hàng nghìn Km nhưng hãy cùng bặt camera để chúng ta được nhìn thấy mặt nhau, thấy biểu lộ ánh mắt cảm xúc mà chúng ta muốn nhắn gửi qua màng hình nhỏ bé này. Hãy bật camera đi ah, H muốn nhìn thấy tất cả mọi người. Vâng chúng ta có cảm nhận năng lượng thật tuyệt vời k ak.
  •  Khi dùng sản phẩm sẽ có những biểu hiện đào thải, sửa chữa như: Buồn ngủ, nhức mỏi mắt, chảy nước mắt, đỏ mắt ,gèn gỉ nhiều. Đặc biệt những ai có bệnh lí về mắt hoặc tiểu đường biến chứng mắt. Lúc thấy những biểu hiện này ngoài việc được cân chỉnh mắt mà các tạng phủ của Chúng ta đang được sửa chữa, phục hồi.
  • Nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy rõ các hiện tượng đó, , sẽ hiểu về xem cơ thể mình muốn nói gì. Hãy quan tâm và thấu hiểu hơn về cơ thể mình nhiều hơn. 
  • Trước khi kết thúc H muốn gửi qv 1 thông điệp: “ Tại sao chúng ta lại nhắm mắt lại khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau? Bởi vì những điều tốt đẹp nhất trên thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim”.  Như nhân duyên những ai là người mới sáng nay, chúng ta được biết giải pháp FitSolution. Chúng ta hãy đón nhận bằng một cái Tâm Hoan Hỉ. Người mới thì sẽ chưa có niềm tin lớn và sâu sắc

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.