CSKH: 0764689868 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 6h00 - 22h00

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0981855227

BẠN ĐÃ BIẾT 6 QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ CHƯA

  • 04/06/2020

Một câu nói mà bản thân tôi rất tâm đắc: “Một khi bạn đã quyết chí thì cả vũ trụ sẽ giúp bạn đặt được điều đó”. Xung quanh chúng ta, thế giới này đều có quy luật vận hành, chúng ta chịu sự chi phối của tất cả các quy luật này.Chúng ta vừa được xem đoạn video : “ 06 quy luật bất biến của vũ trụ” Vậy chúng ta sẽ áp dụng như thế nào ạ. Chúng ta cùng đọc bài viết dưới đây nhé.


1. Quy luật tập trung: “Cái gì tập trung, cái đó mở rộng”

 

  • Vd: Sáng nay, ai là người mới mình may mắn biết đến sp FitSolution chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng, vì sản phẩm đã được kiểm nghiệm rất khắc khe trên toàn cầu, hơn 2000 nhà khoa học đã nghiên cứu, nuôi trồng tại Thụy Sĩ, thế giới hàng triệu người dùng, Việt Nam hàng vạn người dùng. 
  • Nhà đào tạo nổi tiếng thế giới Tony Bobbin từng nói “lặp đi lặp lại là mẹ của thành công”. Ai cũng mong muốn sử dụng có kết quả nhưng việc chúng ta tập trung sử dụng 01 loại và đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả vô cùng to lớn.  1 ngày bắt đầu,1 tháng chưa nói lên điều gì, 6 tháng kiên trì, 1 năm trôi qua mình đã thấy sức khỏe, thần thái mình đã khác bạn mình không dùng sản phẩm rất nhiều. Và dùng ngiêm túc đúng, đủ, đều cứ lặp đi lặp lại bằng 1 niềm tin mãnh liệt.
  •  

2. Quy luật hấp dẫn: “Người cùng trường năng lượng thì hút nhau”

 

  • Khi bạn có những biến cố sức khỏe quá lớn hãy để sản phẩm sửa chữa. Chắc chắn trong giai đoạn đó, bạn có những biểu hiện đau đớn, mệt mỏi. Đây là khoảng thời gian mình tạ lỗi tế bào trong cơ thể mình. Vì một thời gian quá dài mình không hiểu tế bào cần gì và mình đã làm chúng bị tổn thương. 
  • Lúc này bạn nên làm gì? Hãy tránh xa những người tiêu cực, họ tác động làm mất đi cơ hội được khỏe mạnh của bạn, làm ảnh hưởng tâm lí, làm bạn hoang mang, mất niềm tin. 
  • Hãy tìm và xin lời khuyên của những người tích cực. Như lên phòng Zoom như sáng nay. Ở đây có nhiều người kết quả rất tuyệt vời, họ rất tin yêu sản phẩm và nơi đây chúng tôi sẽ yêu thương bạn, giúp đỡ bạn. Chính những năng lượng tích cực này sẽ giúp cơ thể của bạn được chữa lành. 
  • Và lòng biết ơn chính là 1 bí mật của luật hấp dẫn. Hãy cảm ơn người đã cho bạn thông tin này. Mỗi buổi sáng nâng niu ly sản phẩm bằng cả sự trân trọng bạn sẽ thấy sự diệu kì.

 

 3. Quy luật trong ngoài: “Gốc rễ tạo ra hoa trái” 

 

  • Thế Giới bên trong của bạn sẽ tạo ra Thế Giới bên ngoài của bạn, hay nói cách khác bên trong như thế nào bên ngoài như vậy.
  • Bạn muốn bên ngoài Bạn vui vẻ thì bên trong Bạn phải luôn lạc quan, tích cực.
  • Bạn muốn thế giới bên ngoài bạn tốt đẹp thì thế giới bên trong bạn phải tốt đẹp.Tại sao người ta có câu nói: “ Tâm sinh tướng”. Một gương mặt hiền lành, phúc hậu thì chắc chắn ẩn bên trong là một tâm hồn trong sáng. 
  • Tại sao bạn dùng sản phẩm một thời gian, bạn trở nên xinh đẹp hơn là do bên trong bạn đã được làm sạch độc tố, máu huyết lưu thông, dinh dưỡng đầy đủ. Tự khắc “cái khỏe sẽ vẽ nên cái đẹp”, đẹp thì cái gốc bên trong, đó  là một vẻ đẹp vĩnh cửu, bất chấp không gian, thời gian. 

 

4. Quy luật nhân quả: “Gieo nhiều nhân tốt, thì gặt quả ngọt”

 

  • Nếu bạn không gieo thì bạn sẽ không gặt. Đã gieo thì chắc chắn gặt. Gieo gì thì gặt đó. Mà khi đã gặt, thì gấp nhiều lần gieo.
  • Muốn có sức khỏe tốt phải gieo hạt mầm khỏe mạnh: Nâng cao thể chất tinh thần, sinh hoạt, tập luyện khoa học, ăn uống đủ dinh dưỡng, bổ sung nhiều rau củ quả, trái cây. 
  • Bạn có thấy rằng những người vừa dùng sản phẩm, vừa chia sẻ cho người khác thì họ có kết quả rất nhanh và họ trở nên xinh đẹp, trẻ khỏe hơn cũng rất nhanh. Vì họ gieo hạt mầm sức khỏe tốt, cho nhiều người, chắc chắn họ nhận lại quả ngọt là sức khỏe của họ cũng thay đổi theo. Đó là luật nhân quả.

 

5. Quy luật nhất quán: “Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc”


Hãy giữ vững niềm tin của mình với sản phẩm này. “Dù ai nói ngã nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiên ba chân”. Kiên trì đến khi đật được kết quả mới thôi. Khi bạn vận hành được quy luật quán này sẽ giúp bạn kiên gan bền chí hơn, có được điều này làm bất cứ việc gì cũng thành công. 


6. Quy luật cân bằng: “Tổng tài sản của bạn = Giá trị nội tại của bạn".

 

  •  Giá trị nội tại = Tư duy gốc rễ + Giá trị cho cộng đồng.
  • Quy luật này ý là , muốn nhận được nhiều hơn → hãy cho đi, cống hiến nhiều hơn. Chính vì vậy mà tôi đã không ngừng lan tỏa sản phẩm FitSolution cho người khác. Hãy không ngừng cho đi với một cái tâm không mong cầu. Vũ trụ này rất công bằng sẽ cho bạn nhận lại được, chính xác những gì bạn đã cho đi trong cuộc đời này. 
  • Ngay hôm nay,nếu ai chưa biết, chưa vận dụng trước đây,  chúng ta vận dụng ngay 06 quy luật này vào cuộc sống của mình. Thành công có một người sứ giả, người này toàn quyền quyết định là thành công được đến với ai đó chính là “sự kiên trì”.
  •  “Sứ giả kiên trì” sẽ quan sát chúng ta xem chúng ta thể hiện sự bền bỉ, bền chí, vững tin được bao lâu, đã vượt đến mức mà sử giả chấp nhận chưa. Nếu thấy đã được rồi, thì sứ giả sẽ truyền tin đến với vũ trụ, hợp lực lại giúp chúng ta thành công. Hãy mỉm cười để đón nhận thành công, mọi ước muốn của mình lúc đó sẽ thành hiện thực. 
     

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.